หลักการพื้นฐานของการจัดการแบ๊งค์รูเล็ต

ผู้เล่นรูเล็ตส่วนใหญ่คิดว่าจะเพิ่มโอกาสในการชนะได้อย่างไร แต่การจัดการเงินทุนก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน และในบางกรณีก็สำคัญยิ่งกว่านั้นด้วยซ้ำ เงินทุนของคุณคือ “งบประมาณ” ของคุณเมื่อเล่นรูเล็ต และวิธีที่คุณจัดการเงินทุนของคุณจะส่งผลต่ออัตราส่วนการชนะ/ขาดทุนและเวลาในการเล่นในระยะยาว ที่นี่เราจะหารือเกี่ยวกับหลักการพื้นฐานของการจัดการแบ๊งค์สำหรับผู้เล่นรูเล็ต

สร้างงบประมาณแยกต่างหากสำหรับการพนัน

ไม่ว่าจะเป็นประเภทใด โปรดจำไว้ว่าการพนันเป็นเกมที่มีความคาดหวังเชิงลบในระยะยาว นี่หมายความว่าอย่าเล่นด้วยเงินที่คุณไม่สามารถสูญเสียได้ ในการดำเนินการนี้ ก่อนอื่นคุณต้องสร้างงบประมาณเพื่อวัตถุประสงค์ในการพนันเท่านั้น และแยกออกจากงบประมาณอื่นๆ ทั้งหมด (เช่น งบประมาณที่คุณใช้ในการชำระค่าใช้จ่าย)

ใช้เงินจากงบประมาณการพนันของคุณเมื่อเล่นรูเล็ตเท่านั้น ชนะหรือแพ้ อย่าแตะต้องเงินจากงบประมาณอื่น

ไม่มีกฎเกณฑ์เดียวที่เหมาะกับทุกคนในการกำหนดจำนวนเงินที่คุณควรลงทุนในงบประมาณการพนันของคุณ โดยทั่วไป วิธีที่ดีที่สุดคือกำหนดจำนวนเงินที่คุณคิดว่าจะไม่ได้รับผลกระทบจากการสูญเสีย พิจารณางบประมาณโดยรวมและพฤติกรรมการพนันของคุณ เมื่อคุณจัดสรรเงินที่จำเป็นสำหรับที่อยู่อาศัย ค่าใช้จ่าย และการใช้ชีวิตอย่างสบาย ๆ ต่อไป คุณจะมีเงินเหลือเท่าไหร่เพื่อลงทุนในงานอดิเรกของคุณ? ปกติคุณเดิมพันเท่าไหร่เมื่อเล่นรูเล็ต? พิจารณาคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้อย่างรอบคอบ เนื่องจากจะเป็นตัวกำหนดขนาดของงบประมาณการพนันของคุณ และรับประกันว่าชีวิตของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบหากคุณแพ้

ตัวอย่างเช่น หากคุณเดิมพัน 10 หน่วยต่อเซสชัน คุณสามารถฝากเงิน 100 หน่วยในบัญชีคาสิโนของคุณทุกสัปดาห์ หากคุณยึดติดกับมันเป็นเวลาหนึ่งเดือน ภายในสิ้นเดือน คุณจะมี 400 หน่วยในการเล่นรูเล็ต

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งของที่นี่คืออย่าโลภ ตัวอย่างเช่น หากคุณชนะ 800 หน่วยด้วยงบประมาณ 400 หน่วย อย่าเล่นต่อโดยคิดว่า “โชคเปลี่ยนไป” คุณสามารถใช้กำไรของคุณเป็นงบประมาณการพนันสำหรับเดือนหน้าได้ โปรดจำไว้ว่า คุณต้องแยกงบประมาณการพนันของคุณ ไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ คุณควรลองเสี่ยงโชคด้วยเงินที่คุณลงทุนที่นี่ และอย่าลืมว่าคุณอาจสูญเสีย

ใช้ “เซสชัน” เพื่อจัดสรรเงินทุนของคุณ

จัดสรรเงินทุนของคุณตามเซสชันเดี่ยว รายวัน และรายสัปดาห์ เซสชันเดียวควรเป็นจำนวนเงินที่คุณใช้ในเซสชัน “เดี่ยว” การดำเนินการนี้ไม่มีระยะเวลาเฉพาะเจาะจง โดยอาจอยู่ได้ตั้งแต่ไม่กี่นาทีไปจนถึงหลายชั่วโมง ไม่ว่าจะแสดงถึงเงินที่คุณใช้ในเซสชันเดียวก็ตาม เซสชันรายวันแสดงถึงจำนวนเงินที่คุณสามารถใช้จ่ายได้ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง ในทำนองเดียวกัน เซสชันรายสัปดาห์จะแสดงจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายได้ใน 7 วัน

ตัวอย่างเช่น สมมติว่าเงินทุนของคุณคือ 100 หน่วย จัดสรร 15 หน่วยสำหรับเซสชันรายวัน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณกำหนดจำนวนเงินที่คุณจะใช้จ่ายในเกมซิทดาวน์เกมเดียวได้ ไม่เกินขีดจำกัดเซสชัน

การตั้งค่าขีดจำกัดของตัวเองทำให้คุณสามารถเล่นได้โดยไม่มีอารมณ์ ควบคุมการสูญเสีย และตรวจสอบอัตราส่วนการชนะ/แพ้ของคุณอย่างเหมาะสม หากคุณชนะ คุณสามารถใช้การจ่ายเงินเพื่อเล่นต่อภายในขีดจำกัดเซสชันได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณแพ้ คุณจะสามารถทราบล่วงหน้าได้ว่าคุณจะขาดทุนเท่าใด

พิจารณาอัตราต่อรองเมื่อกำหนดจำนวนเงินเดิมพันของคุณ

ในการเดิมพันรูเล็ตทั้งหมด การเดิมพันภายนอกมีโอกาสชนะสูงกว่า แต่มีอัตราต่อรองที่ต่ำกว่า (เช่น 2 ต่อ 1) การเดิมพันภายในมีโอกาสชนะน้อยกว่าแต่มีการจ่ายเงินสูงกว่า (เช่น 35 ต่อ 1) โปรดคำนึงถึงสิ่งนี้เมื่อตัดสินใจว่าจะใช้เดิมพันใดที่จำกัดเซสชั่นของคุณ การเดิมพันภายในมีความไดนามิกมากกว่า ดังนั้นจึงควรใช้เงินเดิมพันที่สูงกว่า ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถชดใช้ความสูญเสียจากการสูญเสียระยะยาวจากการเดิมพันภายนอกได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณสามารถสลับระหว่างการเดิมพันด้านในและด้านนอกได้ ขึ้นอยู่กับว่าเกมดำเนินไปอย่างไร แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม พยายามเดิมพันให้สูงขึ้นเล็กน้อยในการเดิมพันด้านในโดยไม่เกินขีดจำกัด สิ่งนี้จะทำให้เงินของคุณมีเสถียรภาพมากขึ้นในระยะยาว

ในเรื่องนี้ หากคุณใช้กลยุทธ์รูเล็ตเพื่อจัดการเงินทุนของคุณ โปรดจำไว้ว่าไม่มีกลยุทธ์ใดที่รับประกันได้ และระบบที่ก้าวหน้าสามารถทำให้คุณล้มละลายได้ในระยะเวลาอันสั้น กลยุทธ์รูเล็ตบางกลยุทธ์อาจใช้งานได้จริงและช่วยให้คุณใช้เงินได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะเวลานานขึ้น แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกคนและบางกลยุทธ์ก็ไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิง

อย่าตกอยู่ในความเข้าใจผิดของนักพนัน

การเข้าใจผิดของนักพนันคือการเชื่อสิ่งที่ไม่มีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ แม้แต่นักพนันมืออาชีพก็ยังทำผิดพลาดและทำการตัดสินใจด้านการจัดการเงินที่เลวร้ายที่สุด ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างคลาสสิกของการเข้าใจผิดของนักพนัน:

“สีดำ” ปรากฏขึ้น 10 ครั้งติดต่อกัน ดังนั้นความน่าจะเป็นที่ “สีแดง” จะปรากฏในการสปินครั้งที่ 11 จะเพิ่มขึ้น
แพ้มาตั้งนาน และตอนนี้ก็ถึงเวลาเอาโชคกลับคืนมา
ฉันชนะต่อไปและโชคของฉันก็พลิกผัน ดังนั้นฉันจะชนะต่อไป
ด้วยการติดตามตัวเลขร้อนและเย็น ฉันสามารถคาดการณ์ผลลัพธ์ของการหมุนครั้งต่อไปได้อย่างสม่ำเสมอ

“ความเชื่อ” ทั้งหมดนี้อาจส่งผลเสียอย่างมากต่อระเบียบวินัยในการจัดการเงินของคุณ หากคุณคิดว่าโชคของคุณจะเพิ่มขึ้น คุณอาจใช้เกินขีดจำกัดเซสชันของคุณหรือแม้กระทั่งใช้งบประมาณที่เหลือไปกับการพนัน นี่เป็นข้อผิดพลาดเสี้ยววินาทีที่ผู้เล่นทุกคนสามารถทำได้ และอาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการแบ๊งค์ ในรูเล็ต ความน่าจะเป็นทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตทุกครั้งที่หมุน แม้ว่าสีแดงจะปรากฏ 100 ครั้งติดต่อกัน ความน่าจะเป็นที่สีแดงจะปรากฏในการหมุนครั้งที่ 101 ยังคงเท่าเดิม ไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ในระยะยาวไม่มีผลกระทบต่ออัตราต่อรอง โปรดจำไว้ว่า โอกาสในการชนะ/แพ้ของคุณจะยังคงเท่าเดิมเสมอ อย่าประนีประนอมกับการจัดการเงินทุนของคุณด้วยความเชื่อที่ไม่มีมูล